CÀ PHÊ SỮA TƯƠI

1, Khám phá cà phê sữa tươi

Cà phê sữa tươi– món thức uống không thể thiếu trong thực đơn của bạn. Là sự kết hợp giữa hương thơm cà phê và vị béo của sữa tươi. Loại cà phê này không chỉ ngon mà còn rất đơn giản để làm, hãy tham khảo cách sau nhé!

2, Nguyên liệu pha chế 

  • Cà phê nguyên chất: 25 gam (3 thìa cà phê)

  • Sữa tươi

  • Đường trắng 2 thìa

  • 1 muỗng canh bột ca cao

  • Đá viên

3, Cách thức pha chế

Bước 1: Tráng phin và các dụng cụ pha cà phê bằng nước sôi. Cho 25 gam bột cà phê nguyên chất vào phin. Gạt nhẹ bột cà phê. Cho 45 ml nước vào và ủ cà phê trong 2 phút. Sau khi ủ, cho 55 ml nước vào phin và chờ cà phê nhỏ giọt.

Bước 2: Cho sữa tươi vào cốc, gia giảm đường, khuấy đều

Bước 3: Cho sữa tươi vào khi cà phê đã nhỏ giọt hết. Vậy là bạn đã có một ly l oại cà phê này đậm đà. Nếu muốn uống lạnh, cho vài viên đá nhé!

 

4, Một vài lưu ý để có ly cà phê sữa tươi ngon

  • Chọn sữa tươi

Đảm bảo về nguồn gốc, hương vị, hàm lượng chất. Sữa bò và sữa dê thường được sử dụng nhiều vì nó phổ biến, dễ mua.

  • Chọn cà phê

Chọn cà phê nguyên chất. Lựa chọn các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy.

  • Dụng cụ pha chế

Làm ấm dụng cụ bằng nước sôi để cà phê khi chế nở đều, thơm ngon hơn. Ưu tiên chất liệu inox. Nên chọn phin nhôm để pha cà phê ngon hơn. 

 

5, Cách thưởng thức cà phê sữa tươi

 

Cà phê đã quá quen thuộc với người Việt ta, nhất là với phái mạnh. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách thưởng thức một cách trọn vẹn hương vị của nó. Trước khi uống loại cà phê này, ta khuấy nhẹ và đều tay hỗn hợp. Khi uống nhấp từng ngụm nhỏ để cảm nhận vị béo của sữa và vị đắng của cà phê. Bỏ từng viên thay vì đổ cả tách cà phê vào đá nếu bạn muốn uống lạnh. Tinh thần thưởng thức thư thái, cảm thụ, chắt chiu từng hương vị đích thực.

 

Trên đây là cách pha loại cà phê này và cách thưởng thức mà Pull’s Coffee biết. Hy vọng bạn có thể tự tay làm thức uống này nhé. Dành chút ngọt ngọt pha vị đắng cho bản thân và gia đình. Nếu thích, hãy tới Pull’s Coffee và thưởng thức nhé!